AIMS Rongying Securities Pit คุณไม่ได้พูดคุยกัน: $ 24,000 อาร์เรย์วิญญาณนอกชายฝั่งเชื่อใจสุนัขนักลงทุนเรียกพ่อของหลุมโดยตรง!

要懂汇圈网 7 0
要懂汇

坚持原创,成为全球投资者的交流社区

没有人比我更懂汇

AIMS Rongying Securities Pit คุณไม่ได้พูดคุยกัน: $ 24,000 อาร์เรย์วิญญาณนอกชายฝั่งเชื่อใจสุนัขนักลงทุนเรียกพ่อของหลุมโดยตรง!

เมื่อเร็ว ๆ นี้นักลงทุนชาวจีนได้รายงานข่าวว่าการเดินทางเพื่อปกป้องสิทธิ์บนแพลตฟอร์ม AIMS เป็นการเดินทางที่ยาวนานและยากลำบาก

หลังจากใช้ความพยายามอย่างไม่หยุดยั้งกว่าหนึ่งปีแล้ว 24,000 ดอลลาร์สหรัฐในบัญชีของนักลงทุนยังไม่สามารถเข้าถึงได้เหมือนดวงจันทร์ดอกไม้กระจก

แล้วเกิดอะไรขึ้นกับนักลงทุนคนนี้?จุดตัด

ในปี 2562 นักลงทุนจะเชื่อมโยงกับผู้จัดการธุรกิจบนอินเทอร์เน็ตเนื่องจากโชคชะตาจากนั้นเข้าสู่โลกการซื้อขายของแพลตฟอร์ม

AIMS Rongying Securities Pit คุณไม่ได้พูดคุยกัน: $ 24,000 อาร์เรย์วิญญาณนอกชายฝั่งเชื่อใจสุนัขนักลงทุนเรียกพ่อของหลุมโดยตรง!-第1张图片-要懂汇圈网

ในตอนแรกกิจกรรมการซื้อขายทั้งหมดมีความเป็นระเบียบและการลาออกของผู้จัดการธุรกิจได้กลายเป็นจุดเริ่มต้นของภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกของนักลงทุน

เวลาถูกผลักไปถึงสิงหาคม 2566 นักลงทุนพยายามถอน 4,000 ดอลลาร์สหรัฐเป็นครั้งแรก แต่พบว่ารอคอยหลังเวที "จะได้รับการอนุมัติ" ... นักลงทุนที่ไม่เต็มใจจากนั้นก็เปิดตัวกองทุนติดต่อกันสองครั้ง เข้าสู่การหยุดชะงักเดียวกัน

AIMS Rongying Securities Pit คุณไม่ได้พูดคุยกัน: $ 24,000 อาร์เรย์วิญญาณนอกชายฝั่งเชื่อใจสุนัขนักลงทุนเรียกพ่อของหลุมโดยตรง!-第2张图片-要懂汇圈网

เมื่อเผชิญกับการตอบสนองที่ไม่แยแสของแพลตฟอร์ม "บัญชีถูกระงับเนื่องจากปัญหาการระดมทุนของหน่วยงาน"

นักลงทุนรู้สึกทั้งสับสนและไร้ประโยชน์และไม่สามารถเข้าใจได้เสมอว่าทำไมบัญชีของพวกเขาจึงมีส่วนร่วมในข้อพิพาทดังกล่าว

สิ่งที่ยากกว่าที่จะยอมรับคือแม้ว่าปัญหาจะมีอยู่การลาออกของตัวแทนอดีตไม่ควรกลายเป็นข้อแก้ตัวสำหรับความรับผิดชอบของแพลตฟอร์ม

AIMS Rongying Securities Pit คุณไม่ได้พูดคุยกัน: $ 24,000 อาร์เรย์วิญญาณนอกชายฝั่งเชื่อใจสุนัขนักลงทุนเรียกพ่อของหลุมโดยตรง!-第3张图片-要懂汇圈网

ความเฉยเมยและการไม่ปฏิบัติตามแพลตฟอร์มที่ตามมาเป็นเพียงบันทึกของนักลงทุนบนถนนเพื่อปกป้องสิทธิ์ของพวกเขา

นักลงทุนได้ขอให้ฝ่ายบริการลูกค้าให้เบาะแสแก่ตัวแทนและผู้จัดการลูกค้านับครั้งไม่ถ้วน แต่พวกเขาแลกเปลี่ยน "ข้อเสนอแนะ" ที่ว่างเปล่าราวกับว่านี่เป็นฝันร้ายของนักลงทุนและมันจะไม่รอรุ่งอรุณแห่งรุ่งอรุณ

การสื่อสารทางไปรษณีย์?แต่การขว้างก้อนหินในก้นบึ้งไม่สามารถกระตุ้นระลอกคลื่นตอบสนองต่อความผอมบางเป็นอากาศ

AIMS Rongying Securities Pit คุณไม่ได้พูดคุยกัน: $ 24,000 อาร์เรย์วิญญาณนอกชายฝั่งเชื่อใจสุนัขนักลงทุนเรียกพ่อของหลุมโดยตรง!-第4张图片-要懂汇圈网

ในพริบตามานานกว่าหนึ่งปีผ่านไปแล้ว ตั้งเป้าหมายหลักทรัพย์ที่ไม่เพียง แต่ไม่เพียง แต่ไม่ได้แก้ปัญหาของนักลงทุนเท่านั้น บัญชีนี้ไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำลายความมั่นใจและความอดทนของนักลงทุนอย่างมาก

และการปิดล้อมที่สมเหตุสมผลของบัญชีนักลงทุนนั้นมีแนวโน้มมากขึ้นซึ่งทำให้ผู้คนไม่สามารถช่วยได้ แต่ตั้งคำถามถึงความซื่อสัตย์และความรับผิดชอบของแพลตฟอร์มนี้

AIMS Rongying Securities Pit คุณไม่ได้พูดคุยกัน: $ 24,000 อาร์เรย์วิญญาณนอกชายฝั่งเชื่อใจสุนัขนักลงทุนเรียกพ่อของหลุมโดยตรง!-第5张图片-要懂汇圈网

AIMS Rongying Securities Pit คุณไม่ได้พูดคุยกัน: $ 24,000 อาร์เรย์วิญญาณนอกชายฝั่งเชื่อใจสุนัขนักลงทุนเรียกพ่อของหลุมโดยตรง!-第6张图片-要懂汇圈网

AIMS Rongying Securities Pit คุณไม่ได้พูดคุยกัน: $ 24,000 อาร์เรย์วิญญาณนอกชายฝั่งเชื่อใจสุนัขนักลงทุนเรียกพ่อของหลุมโดยตรง!-第7张图片-要懂汇圈网

ตอนนี้เรามามุ่งเน้นไปที่การพัฒนาล่าสุดของ AIMS Rongying Securities

ที่น่าสนใจคู่ค้าของพวกเขาก็ดูเหมือนจะเปลี่ยนไปอย่างเงียบ ๆ -จากอดีตทีมฟุตบอลกองพลน้อยเยอรมันดอร์ทมุนด์แทนที่จะร่วมมือกับยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ ทีมฟุตบอลท็อตแนม

การเปลี่ยนแปลงนี้ไม่สามารถช่วยได้ แต่คาดเดาว่าการปรับหลักทรัพย์มีจุดมุ่งหมายได้รับการปรับในทิศทางเชิงกลยุทธ์หรือการวางตำแหน่งทางการตลาด

AIMS Rongying Securities Pit คุณไม่ได้พูดคุยกัน: $ 24,000 อาร์เรย์วิญญาณนอกชายฝั่งเชื่อใจสุนัขนักลงทุนเรียกพ่อของหลุมโดยตรง!-第8张图片-要懂汇圈网

AIMS Rongying Securities Pit คุณไม่ได้พูดคุยกัน: $ 24,000 อาร์เรย์วิญญาณนอกชายฝั่งเชื่อใจสุนัขนักลงทุนเรียกพ่อของหลุมโดยตรง!-第9张图片-要懂汇圈网

ดังที่แสดงในรูปด้านบนบนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของปี 2024AIMS:

AuricinternationalMarketGroup ได้รับอนุญาตและดูแลในหลายเขตอำนาจศาล

Auricinternationalmarketptyltd ได้รับการดูแลโดยคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และการลงทุนของออสเตรเลีย (ASIC) และได้รับอนุญาตให้ให้บริการทางการเงินในออสเตรเลีย แต่ จำกัด ขอบเขตของการอนุญาตและสำหรับผู้อยู่อาศัยในออสเตรเลียเท่านั้น

Auricinternationalmarketlimited ภายใต้การดูแลโดยการบริหารบริการทางการเงินพื้นเมือง

AIMS Rongying Securities Pit คุณไม่ได้พูดคุยกัน: $ 24,000 อาร์เรย์วิญญาณนอกชายฝั่งเชื่อใจสุนัขนักลงทุนเรียกพ่อของหลุมโดยตรง!-第10张图片-要懂汇圈网

ต่อมาพี่ชายความจริงพบว่า บริษัท ออสเตรเลียชื่อ Auricintemlmarketptyltd ซึ่งได้รับการขนานนามว่า Auricinternationalmarketptyltd AIMS นอกเหนือจากชาวออสเตรเลียเท่านั้น(ดังนั้นลูกค้าในประเทศก่อนไม่รวม บริษัท นี้)

AIMS Rongying Securities Pit คุณไม่ได้พูดคุยกัน: $ 24,000 อาร์เรย์วิญญาณนอกชายฝั่งเชื่อใจสุนัขนักลงทุนเรียกพ่อของหลุมโดยตรง!-第11张图片-要懂汇圈网

AIMS Rongying Securities Pit คุณไม่ได้พูดคุยกัน: $ 24,000 อาร์เรย์วิญญาณนอกชายฝั่งเชื่อใจสุนัขนักลงทุนเรียกพ่อของหลุมโดยตรง!-第12张图片-要懂汇圈网

ประการที่สองโดยการดาวน์โหลดซอฟต์แวร์การทำธุรกรรมของพีซีและแบบสอบถาม MT4/5 บนโทรศัพท์มือถือจุดมุ่งหมายหลักทรัพย์ Rongying เป็นเพียงหนึ่งเดียว Auricinternationalmarketsltd ดูแลโดย Labuanfsa

AIMS Rongying Securities Pit คุณไม่ได้พูดคุยกัน: $ 24,000 อาร์เรย์วิญญาณนอกชายฝั่งเชื่อใจสุนัขนักลงทุนเรียกพ่อของหลุมโดยตรง!-第13张图片-要懂汇圈网

ในการสอบสวนในเดือนพฤษภาคมปีนี้พี่ชายพบว่ามีจุดมุ่งหมายหลักทรัพย์ที่ใช้ในการทำธุรกรรมจริงในข้อมูลยังคงเป็น Auricinternationalmarketslimity ที่ควบคุมโดย Vanuatu Financial Service (VFSC)

มันถูกแทนที่ด้วย Auricinternationalmarketsltd ซึ่งได้รับการดูแลโดย Labuanfsa

จุดมุ่งหมายหลักทรัพย์ Rongying หันหลังความเร็วของแสงความลับและความเสี่ยงที่ไม่รู้จักซ่อนตัวอยู่เท่าใด?

ผู้คนไม่สามารถช่วยได้ แต่ใส่เครื่องหมายคำถามที่ยิ่งใหญ่บนใบหน้าที่แท้จริงและความโปร่งใสในการดำเนินงานของ AIMS Rongying Securities!

AIMS Rongying Securities Pit คุณไม่ได้พูดคุยกัน: $ 24,000 อาร์เรย์วิญญาณนอกชายฝั่งเชื่อใจสุนัขนักลงทุนเรียกพ่อของหลุมโดยตรง!-第14张图片-要懂汇圈网

AIMS Rongying Securities Pit คุณไม่ได้พูดคุยกัน: $ 24,000 อาร์เรย์วิญญาณนอกชายฝั่งเชื่อใจสุนัขนักลงทุนเรียกพ่อของหลุมโดยตรง!-第15张图片-要懂汇圈网

AIMS Rongying Securities Pit คุณไม่ได้พูดคุยกัน: $ 24,000 อาร์เรย์วิญญาณนอกชายฝั่งเชื่อใจสุนัขนักลงทุนเรียกพ่อของหลุมโดยตรง!-第16张图片-要懂汇圈网

ผ่านการสอบถามเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Labuanfsa (Labuanfsa) ดังที่แสดงในรูปด้านบน Auricinternationalmarketslimity เป็นนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ซึ่งเป็นนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ภายใต้กฎระเบียบของ FSA เป็นนายหน้าแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ STP

แม้ว่าสถานะนายหน้าแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศของ STP ได้รับการสรุป แต่น่าเสียดายที่มันยังคงปกคลุมไปด้วยเงาของการกำกับดูแลนอกชายฝั่งคุณลักษณะนอกชายฝั่งของ Nawin FSA มักจะทำให้ผู้คนตั้งคำถามกับความเข้มงวดและประสิทธิผลของการกำกับดูแลของพวกเขา

สิ่งที่น่ากังวลยิ่งกว่านั้นคือเมื่อนายหน้าไม่เพียง แต่ถูก จำกัด ด้วยกรอบการกำกับดูแลนอกชายฝั่งเท่านั้น แต่ยังมาพร้อมกับการประเมินผลเชิงลบของชื่อเสียงในตลาดสิ่งนี้จะวางอันตรายที่ซ่อนเร้นอย่างไม่ต้องสงสัยสำหรับความมั่นคงทางการเงินและประสบการณ์การค้าของนักลงทุน

AIMS Rongying Securities Pit คุณไม่ได้พูดคุยกัน: $ 24,000 อาร์เรย์วิญญาณนอกชายฝั่งเชื่อใจสุนัขนักลงทุนเรียกพ่อของหลุมโดยตรง!-第17张图片-要懂汇圈网

AIMS Rongying Securities Pit คุณไม่ได้พูดคุยกัน: $ 24,000 อาร์เรย์วิญญาณนอกชายฝั่งเชื่อใจสุนัขนักลงทุนเรียกพ่อของหลุมโดยตรง!-第18张图片-要懂汇圈网

คำพูดที่ไม่ดี -ของ -mouth หมายถึงการดำเนินงานทึบแสงข้อบกพร่องด้านการบริการลูกค้าหรือปัญหาด้านความมั่นคงด้านทุนในประวัติศาสตร์เป็นไฟสีแดงทั้งหมดที่นักลงทุนต้องระมัดระวังเมื่อเลือกโบรกเกอร์

ดังนั้นสำหรับ Auricinternationalmarketslimited เราไม่สามารถไว้วางใจแบบจำลอง STP และฉลากกฎระเบียบของ Naman FSA ได้

AIMS Rongying Securities Pit คุณไม่ได้พูดคุยกัน: $ 24,000 อาร์เรย์วิญญาณนอกชายฝั่งเชื่อใจสุนัขนักลงทุนเรียกพ่อของหลุมโดยตรง!-第19张图片-要懂汇圈网

AIMS Rongying Securities Pit คุณไม่ได้พูดคุยกัน: $ 24,000 อาร์เรย์วิญญาณนอกชายฝั่งเชื่อใจสุนัขนักลงทุนเรียกพ่อของหลุมโดยตรง!-第20张图片-要懂汇圈网

ในด้านการลงทุนความระมัดระวังเป็นราชาเสมอและสำหรับนายหน้าที่มีชื่อเสียงไม่ดีและถูกควบคุมโดยการกำกับดูแลนอกชายฝั่งนักลงทุนต้องคิดสองครั้งเพื่อหลีกเลี่ยงการถูกจับในความเสี่ยงที่ไม่จำเป็น

ความจริงหลอดไฟเล็ก ๆ เลี้ยวไปตลอดทาง !!

อีกหนึ่งโพสต์ใหม่คนที่น้อยกว่าคนหนึ่งถูกหลอก!

เปิดเผยความจริงคุณและฉันเป็นผู้ชายที่เงียบขรึม !!

扫ส่งข้อร้องเรียนการสแกนรหัส

พื้นที่ข้อความกำลังรอให้คุณสร้างเมืองความจริง ~

标签: Pi Securities AIMS

发表评论 (已有0条评论)

还木有评论哦,快来抢沙发吧~