ความจริงของ ATFX เผยให้เห็นครัวเรือนสีดำที่ไม่มีใบอนุญาตแปดแห่งภายใต้แปดบังคับสัญญาและลูกค้าชาวจีนกลายเป็นแกะอ้วนใน "สวนต้นหอม" ของพวกเขา!

要懂汇圈网 98 0
要懂汇

坚持原创,成为全球投资者的交流社区

没有人比我更懂汇

ความจริงของ ATFX เผยให้เห็นครัวเรือนสีดำที่ไม่มีใบอนุญาตแปดแห่งภายใต้แปดบังคับสัญญาและลูกค้าชาวจีนกลายเป็นแกะอ้วนใน "สวนต้นหอม" ของพวกเขา!

ความจริงของ ATFX เผยให้เห็นครัวเรือนสีดำที่ไม่มีใบอนุญาตแปดแห่งภายใต้แปดบังคับสัญญาและลูกค้าชาวจีนกลายเป็นแกะอ้วนใน "สวนต้นหอม" ของพวกเขา!-第1张图片-要懂汇圈网

ATFX อ้างว่าเป็นนายหน้าแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศที่จดทะเบียนในมอริเชียสในปี 2558 โดยมีสำนักงานใหญ่ในลอนดอนส่วนใหญ่ให้บริการการซื้อขายอนุพันธ์ทางการเงินแก่ผู้ใช้เช่นการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศสินค้าโภคภัณฑ์หุ้นดัชนีและ cryptocurrencies พวกเขากินมันหรือไม่พวกเขาสามารถกินได้ไหม?

ความจริงของ ATFX เผยให้เห็นครัวเรือนสีดำที่ไม่มีใบอนุญาตแปดแห่งภายใต้แปดบังคับสัญญาและลูกค้าชาวจีนกลายเป็นแกะอ้วนใน "สวนต้นหอม" ของพวกเขา!-第2张图片-要懂汇圈网

ATFX การฉ้อโกงแพลตฟอร์มการซื้อขายสกุลเงินเสมือนจริงในเดือนมิถุนายน 2019!

กรณีที่เกี่ยวข้องในคดีนี้สนับสนุนให้นักลงทุนลงทุนในแพลตฟอร์มการซื้อขายสกุลเงินเสมือนจริงของ ATFX โดยอ้างว่าแพลตฟอร์มสามารถให้ผลตอบแทนสูง แต่จริงๆแล้วมันเป็นการหลอกลวง

ในท้ายที่สุดจำนวนเงินที่เกี่ยวข้องในคดีนี้สูงถึง 20 ล้านหยวน!

ความจริงของ ATFX เผยให้เห็นครัวเรือนสีดำที่ไม่มีใบอนุญาตแปดแห่งภายใต้แปดบังคับสัญญาและลูกค้าชาวจีนกลายเป็นแกะอ้วนใน "สวนต้นหอม" ของพวกเขา!-第3张图片-要懂汇圈网

นักลงทุนบางคนกล่าวว่าพวกเขาลงทุนและสมัครเงินกับชุมชนเดียวที่ AxionTrade (บริษัท ย่อยของ ATFX) แต่พบการถอนเงินทุนอย่างจริงจังในตอนแรกนักลงทุนส่งแอปพลิเคชันการระดมทุน แต่ไม่ได้รับเงินทุน

อย่างไรก็ตามสถานการณ์แย่ลงอย่างรวดเร็ว

ความจริงของ ATFX เผยให้เห็นครัวเรือนสีดำที่ไม่มีใบอนุญาตแปดแห่งภายใต้แปดบังคับสัญญาและลูกค้าชาวจีนกลายเป็นแกะอ้วนใน "สวนต้นหอม" ของพวกเขา!-第4张图片-要懂汇圈网

ในความเป็นจริงปัญหาของการออกทองคำของ AxionTrade นั้นไม่ได้เป็นจริง

ความจริงของ ATFX เผยให้เห็นครัวเรือนสีดำที่ไม่มีใบอนุญาตแปดแห่งภายใต้แปดบังคับสัญญาและลูกค้าชาวจีนกลายเป็นแกะอ้วนใน "สวนต้นหอม" ของพวกเขา!-第5张图片-要懂汇圈网

ในระยะสั้น AxionTrade แบ่งปันคอนโทรลเลอร์เดียวกับ ATFX และปัญหาทองคำของ AxionTrade ในระบบ ATFX หรือสะท้อนเงาของห่วงโซ่เงินทุนที่แน่นหนา

ความจริงของ ATFX เผยให้เห็นครัวเรือนสีดำที่ไม่มีใบอนุญาตแปดแห่งภายใต้แปดบังคับสัญญาและลูกค้าชาวจีนกลายเป็นแกะอ้วนใน "สวนต้นหอม" ของพวกเขา!-第6张图片-要懂汇圈网

ความจริงของ ATFX เผยให้เห็นครัวเรือนสีดำที่ไม่มีใบอนุญาตแปดแห่งภายใต้แปดบังคับสัญญาและลูกค้าชาวจีนกลายเป็นแกะอ้วนใน "สวนต้นหอม" ของพวกเขา!-第7张图片-要懂汇圈网

ความจริงของ ATFX เผยให้เห็นครัวเรือนสีดำที่ไม่มีใบอนุญาตแปดแห่งภายใต้แปดบังคับสัญญาและลูกค้าชาวจีนกลายเป็นแกะอ้วนใน "สวนต้นหอม" ของพวกเขา!-第8张图片-要懂汇圈网

นักลงทุนบ่นว่าแพลตฟอร์ม ATEX: เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2567 หลังจากการล็อบบี้โดยผู้จัดการเซียวหลี่เขาส่งข้อมูลส่วนบุคคลและบัญชีการซื้อขายที่ลงทะเบียนของบัตรธนาคาร

ความจริงของ ATFX เผยให้เห็นครัวเรือนสีดำที่ไม่มีใบอนุญาตแปดแห่งภายใต้แปดบังคับสัญญาและลูกค้าชาวจีนกลายเป็นแกะอ้วนใน "สวนต้นหอม" ของพวกเขา!-第9张图片-要懂汇圈网

โดยไม่คาดคิดพบว่าความแตกต่างในการทำธุรกรรมทองคำสูงถึง 45 และค่าธรรมเนียมการจัดการนั้นน่าทึ่งยิ่งกว่าและมีค่าใช้จ่าย $ 50 ต่อมือ!จุดตัด

การร้องเรียนจำนวนมากได้รับการร้องเรียนและเพียงส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นในความมุ่งมั่นในความเป็นจริงแพลตฟอร์มปกติเป็นเรื่องปกติ

เพื่อให้เรื่องแย่ลงเจ้าหน้าที่บริการที่ตามมาสูญเสียการติดต่อนักลงทุนได้รับความสูญเสียอย่างหนักและเรียกอย่างยิ่งกับแพลตฟอร์มเพื่อคืนเงินค่าธรรมเนียมและคะแนนสูงในการทำธุรกรรมล่าสุดเพื่อลดการสูญเสีย

ความจริงของ ATFX เผยให้เห็นครัวเรือนสีดำที่ไม่มีใบอนุญาตแปดแห่งภายใต้แปดบังคับสัญญาและลูกค้าชาวจีนกลายเป็นแกะอ้วนใน "สวนต้นหอม" ของพวกเขา!-第10张图片-要懂汇圈网

ในความเป็นจริงการรับประกัน "ความปลอดภัยของเงินทุน" ของแพลตฟอร์ม ATFX รับประกันปัญหานี้และชายร่างใหญ่สามารถรักษาแพลตฟอร์ม ATFX ที่กำลังตอกย้ำแพลตฟอร์ม ATFX -การตาบอด!จุดตัด

เช่นเดียวกับที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ ATFX ได้ให้การประกันภัยสำหรับกองทุนลูกค้าและโดยการประกันภัยกองทุนลูกค้าสูงถึง $ 1 ล้านลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่าจะทำการค้าและดำเนินการธุรกรรมอย่างมั่นใจ แต่ก็ไม่ได้เป็นความจริง

ใบรับรองนี้เป็นประกันของสมาคมแรงงานลอนดอนประกันภัยของ atglobalmarketsllc ~

ความจริงของ ATFX เผยให้เห็นครัวเรือนสีดำที่ไม่มีใบอนุญาตแปดแห่งภายใต้แปดบังคับสัญญาและลูกค้าชาวจีนกลายเป็นแกะอ้วนใน "สวนต้นหอม" ของพวกเขา!-第11张图片-要懂汇圈网

การดูเนื้อหาของนโยบายการประกันเป็นเพียงการตรวจสอบสั้น ๆ สำหรับนักลงทุนซึ่งรับประกันได้ แต่กำลังเล่นเกมข้อความ

▶ (ดังที่แสดงในรูป) เมื่อเกิดอุบัติเหตุการประกันภัยผู้ประกันตนจ่ายการสูญเสียที่ดีที่สุดของผู้รับผลประโยชน์ที่กำหนดโดยผู้ประกันตน แต่มันถูก จำกัด ด้วยคำศัพท์มากมายยกเว้นความรับผิดชอบและข้อ จำกัด

▶ผู้เรียกร้องแต่ละคนมีขีด จำกัด สูงสุด 1 ล้านดอลลาร์และขีด จำกัด ที่ต่ำกว่า 20,000 ดอลลาร์สหรัฐ

เจ็ดประกาศสำคัญ:

    ไม่ได้ใช้บัตรกำนัล: อย่าคาดหวังว่าบทความนี้จะให้สิทธิ์แก่คุณ

    อย่าเปลี่ยนเนื้อหาของนโยบาย: บัตรกำนัลไม่เปลี่ยนคำ

    อ่านข้อกำหนด: นโยบายเต็มไปด้วยรายละเอียดอย่าพลาด

    การปฏิบัติตามภาระผูกพัน: ต้องการเรียกร้อง?คุณต้องเล่นตามกฎ

    5. นโยบายมีอยู่ทั่วไป: คลุมเครือหรือไม่?นโยบายคือคำพูดสุดท้ายอย่าต่อสู้

    6. ข้อกำหนดถูกกำหนดไว้: ตัวอักษรตัวพิมพ์ใหญ่มีคำอธิบายในนโยบายอย่าเดาว่ามันสุ่มสี่สุ่มห้า

    7. การทบทวนนโยบายการประกันภัย: ผู้รับผลประโยชน์ต้องเห็นว่าสามารถใช้สำเนานโยบายได้

    ในระยะสั้นแม้ว่ามาตรการรับประกัน "กองทุนรักษาความปลอดภัย" ของแพลตฟอร์ม ATFX นั้นมีความน่าสนใจ แต่ก็มีข้อ จำกัด และกับดักมากมายจุดตัด

    ความจริงของ ATFX เผยให้เห็นครัวเรือนสีดำที่ไม่มีใบอนุญาตแปดแห่งภายใต้แปดบังคับสัญญาและลูกค้าชาวจีนกลายเป็นแกะอ้วนใน "สวนต้นหอม" ของพวกเขา!-第12张图片-要懂汇圈网

    ความจริงของ ATFX เผยให้เห็นครัวเรือนสีดำที่ไม่มีใบอนุญาตแปดแห่งภายใต้แปดบังคับสัญญาและลูกค้าชาวจีนกลายเป็นแกะอ้วนใน "สวนต้นหอม" ของพวกเขา!-第13张图片-要懂汇圈网

    ในที่สุดดูข้อมูลการกำกับดูแลของ ATFX อย่าดูในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการว่ามีใบอนุญาตกฎระเบียบแปดใบ

    ความจริงของ ATFX เผยให้เห็นครัวเรือนสีดำที่ไม่มีใบอนุญาตแปดแห่งภายใต้แปดบังคับสัญญาและลูกค้าชาวจีนกลายเป็นแกะอ้วนใน "สวนต้นหอม" ของพวกเขา!-第14张图片-要懂汇圈网

    ความจริงของ ATFX เผยให้เห็นครัวเรือนสีดำที่ไม่มีใบอนุญาตแปดแห่งภายใต้แปดบังคับสัญญาและลูกค้าชาวจีนกลายเป็นแกะอ้วนใน "สวนต้นหอม" ของพวกเขา!-第15张图片-要懂汇圈网

    โดยการสมัครบัญชี ATFX แพลตฟอร์มการซื้อขายที่จัดทำโดยศูนย์ลูกค้าคือ atglobalmarketsllc ทั้งหมด

    ความจริงของ ATFX เผยให้เห็นครัวเรือนสีดำที่ไม่มีใบอนุญาตแปดแห่งภายใต้แปดบังคับสัญญาและลูกค้าชาวจีนกลายเป็นแกะอ้วนใน "สวนต้นหอม" ของพวกเขา!-第16张图片-要懂汇圈网

    ความจริงของ ATFX เผยให้เห็นครัวเรือนสีดำที่ไม่มีใบอนุญาตแปดแห่งภายใต้แปดบังคับสัญญาและลูกค้าชาวจีนกลายเป็นแกะอ้วนใน "สวนต้นหอม" ของพวกเขา!-第17张图片-要懂汇圈网

    สัญญาประโยคต่าง ๆ นั้นจัดทำโดย Atglobalmarketsllc ดังนั้นจะเห็นได้ว่า บริษัท Atglobalmarketsllc ของ บริษัท ATFX เป็น บริษัท หลักในการทำธุรกรรม

    ความจริงของ ATFX เผยให้เห็นครัวเรือนสีดำที่ไม่มีใบอนุญาตแปดแห่งภายใต้แปดบังคับสัญญาและลูกค้าชาวจีนกลายเป็นแกะอ้วนใน "สวนต้นหอม" ของพวกเขา!-第18张图片-要懂汇圈网

    ขอบเขตการกำกับดูแลของ St. Vincent Financial Services Administration (FSA) นั้น จำกัด อยู่ที่ด้านการเงินแบบดั้งเดิมอย่างเคร่งครัดซึ่งครอบคลุมอุตสาหกรรมธนาคารอุตสาหกรรมประกันภัยและการจัดการกองทุนทั่วไป ธุรกิจเงินฝาก FSA ไม่ใช่ของพวกเขา

    ดังนั้น atglobalmarketsllc ไม่ได้รับการกำกับดูแลโดยตรงจาก San Vincent FSA หรือหน่วยงานกำกับดูแลอย่างเป็นทางการอื่น ๆ และสถานะการดำเนินงานของมันอยู่ในสถานะไร้สัญชาติในท้ายที่สุดอีกหนึ่งชื่อเว็บไซต์อย่างเป็นทางการชื่อโดเมน ATFX-CHINA.com ลงทะเบียนโดย Chengdu Xiwei Digital Technology Co. , Ltd.

    ความจริงของ ATFX เผยให้เห็นครัวเรือนสีดำที่ไม่มีใบอนุญาตแปดแห่งภายใต้แปดบังคับสัญญาและลูกค้าชาวจีนกลายเป็นแกะอ้วนใน "สวนต้นหอม" ของพวกเขา!-第19张图片-要懂汇圈网

    และหมายเลขการยื่น/ใบอนุญาต ICP (Shanghai ICP มี 2021017159) และผู้จัดงานคือ Shanghai Aiyi Information Technology Co. , Ltd.จุดตัด

    ความจริงของ ATFX เผยให้เห็นครัวเรือนสีดำที่ไม่มีใบอนุญาตแปดแห่งภายใต้แปดบังคับสัญญาและลูกค้าชาวจีนกลายเป็นแกะอ้วนใน "สวนต้นหอม" ของพวกเขา!-第20张图片-要懂汇圈网

    กิจกรรมการส่งเสริมการขายของศูนย์ลูกค้าทั้งหมดถูกจับได้ว่า "Leeks Cut" ในลูกค้าของจีนจุดตัด

    ความจริงของ ATFX เผยให้เห็นครัวเรือนสีดำที่ไม่มีใบอนุญาตแปดแห่งภายใต้แปดบังคับสัญญาและลูกค้าชาวจีนกลายเป็นแกะอ้วนใน "สวนต้นหอม" ของพวกเขา!-第21张图片-要懂汇圈网

    ความจริงของ ATFX เผยให้เห็นครัวเรือนสีดำที่ไม่มีใบอนุญาตแปดแห่งภายใต้แปดบังคับสัญญาและลูกค้าชาวจีนกลายเป็นแกะอ้วนใน "สวนต้นหอม" ของพวกเขา!-第22张图片-要懂汇圈网

    ความจริงของ ATFX เผยให้เห็นครัวเรือนสีดำที่ไม่มีใบอนุญาตแปดแห่งภายใต้แปดบังคับสัญญาและลูกค้าชาวจีนกลายเป็นแกะอ้วนใน "สวนต้นหอม" ของพวกเขา!-第23张图片-要懂汇圈网

    ความจริงหลอดไฟเล็ก ๆ เลี้ยวไปตลอดทาง !!

    อีกหนึ่งโพสต์ใหม่คนที่น้อยกว่าคนหนึ่งถูกหลอก!

    ความเคารพในความคิดริเริ่มเราจะไม่หันไปหาโค้งที่ไม่ใช่ original ~

    เปิดเผยความจริงและส่องสว่างถนนคุณและฉันเป็นผู้ชายที่เงียบขรึม!

    ความจริงของ ATFX เผยให้เห็นครัวเรือนสีดำที่ไม่มีใบอนุญาตแปดแห่งภายใต้แปดบังคับสัญญาและลูกค้าชาวจีนกลายเป็นแกะอ้วนใน "สวนต้นหอม" ของพวกเขา!-第24张图片-要懂汇圈网

    扫ส่งข้อร้องเรียนการสแกนรหัส

    พื้นที่ข้อความกำลังรอให้คุณสร้างเมืองความจริง ~

    标签: FX ATFX

发表评论 (已有0条评论)

还木有评论哦,快来抢沙发吧~