Scopemarkets ใช้ "บริการที่สาม -Party" เพื่อถ่ายโอนความรับผิดชอบทางกฎหมายเพื่อดึงดูด 75%ของแพลตฟอร์มแบนสีดำที่ชนะเพื่อตัดกระเทียม!

要懂汇圈网 153 0
要懂汇

坚持原创,成为全球投资者的交流社区

没有人比我更懂汇

Scopemarkets ใช้ "บริการที่สาม -Party" เพื่อถ่ายโอนความรับผิดชอบทางกฎหมายเพื่อดึงดูด 75%ของแพลตฟอร์มแบนสีดำที่ชนะเพื่อตัดกระเทียม!

Scopemarkets ใช้ "บริการที่สาม -Party" เพื่อถ่ายโอนความรับผิดชอบทางกฎหมายเพื่อดึงดูด 75%ของแพลตฟอร์มแบนสีดำที่ชนะเพื่อตัดกระเทียม!-第1张图片-要懂汇圈网

Scopemarkets เป็นนายหน้าประมวลผลโดยตรง (STP) ที่ให้บริการสินทรัพย์รวมถึงการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, โลหะ, พลังงาน, ดัชนีและหุ้น

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ A: https://www.scopemarkets.cn/cn/

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ B: https://www.scopemarkets.com/en

Scopemarkets มีสองเว็บไซต์อย่างเป็นทางการซึ่งกำหนดเป้าหมายการท่องเว็บเป็นรายบุคคลในเว็บไซต์ทางการของจีน

Scopemarkets ใช้ "บริการที่สาม -Party" เพื่อถ่ายโอนความรับผิดชอบทางกฎหมายเพื่อดึงดูด 75%ของแพลตฟอร์มแบนสีดำที่ชนะเพื่อตัดกระเทียม!-第2张图片-要懂汇圈网

ในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ A Scopemarkets ให้บริการแพลตฟอร์มการซื้อขายนำทางเท่านั้น: MT4 และ MT5 ซึ่งดูเหมือนจะเป็นทางการมาก

Scopemarkets ใช้ "บริการที่สาม -Party" เพื่อถ่ายโอนความรับผิดชอบทางกฎหมายเพื่อดึงดูด 75%ของแพลตฟอร์มแบนสีดำที่ชนะเพื่อตัดกระเทียม!-第3张图片-要懂汇圈网

และการรู้ผ่านปุ่มลิงก์อย่างเป็นทางการของเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Scopemarkets เพื่อดาวน์โหลด

Scopemarkets ใช้ "บริการที่สาม -Party" เพื่อถ่ายโอนความรับผิดชอบทางกฎหมายเพื่อดึงดูด 75%ของแพลตฟอร์มแบนสีดำที่ชนะเพื่อตัดกระเทียม!-第4张图片-要懂汇圈网

Scopemarkets ใช้ "บริการที่สาม -Party" เพื่อถ่ายโอนความรับผิดชอบทางกฎหมายเพื่อดึงดูด 75%ของแพลตฟอร์มแบนสีดำที่ชนะเพื่อตัดกระเทียม!-第5张图片-要懂汇圈网

[https://download.mgl5.com] เนื้อหาของหน้าเว็บนอกเหนือจาก Scopemarkets ที่วางไว้บน MT4 และ MT5 ของเว็บไซต์ทางการ A ยังมีลิงก์แยกต่างหาก

Scopemarkets ใช้ "บริการที่สาม -Party" เพื่อถ่ายโอนความรับผิดชอบทางกฎหมายเพื่อดึงดูด 75%ของแพลตฟอร์มแบนสีดำที่ชนะเพื่อตัดกระเทียม!-第6张图片-要懂汇圈网

Scopemarkets ใช้ "บริการที่สาม -Party" เพื่อถ่ายโอนความรับผิดชอบทางกฎหมายเพื่อดึงดูด 75%ของแพลตฟอร์มแบนสีดำที่ชนะเพื่อตัดกระเทียม!-第7张图片-要懂汇圈网

นี่คือแพลตฟอร์มที่เชี่ยวชาญในการซื้อขาย Cryptocurrency Bybit ซึ่งเป็น cryptocurrency กับทีมเดียว

Scopemarkets ใช้ "บริการที่สาม -Party" เพื่อถ่ายโอนความรับผิดชอบทางกฎหมายเพื่อดึงดูด 75%ของแพลตฟอร์มแบนสีดำที่ชนะเพื่อตัดกระเทียม!-第8张图片-要懂汇圈网

จากนั้น BYBIT นี้เป็นแพลตฟอร์มความร่วมมือที่สามที่เรียกว่า SO -PARTY ของ SCOPEMARKETSกล่าวอีกนัยหนึ่ง Bybit รับผิดชอบในการให้บริการการซื้อขาย cryptocurrency scopemarkets

ก่อนบิต

Scopemarkets ใช้ "บริการที่สาม -Party" เพื่อถ่ายโอนความรับผิดชอบทางกฎหมายเพื่อดึงดูด 75%ของแพลตฟอร์มแบนสีดำที่ชนะเพื่อตัดกระเทียม!-第9张图片-要懂汇圈网

รู้ว่า Bybit เป็นทีมซื้อขายรายเดียวในหน้าแรกของ Bybit อัตราการชนะโปรโมชั่นของ Bybit สำหรับการทำธุรกรรมเดียวอาจสูงถึง 75%!แน่นอนว่าเป็นไปไม่ได้เมื่อคุณพบกับประเภทของตลาดที่ย้อนกลับไปและกลับมันเป็นการชำระบัญชี!เห็นได้ชัดว่าการติดตามที่ไม่น่าเชื่อถือเช่นนี้ Scopemarkets แนะนำนักลงทุนของเขาให้เป็น Bybit ที่สามสำหรับการดำเนินการเดี่ยว?

Scopemarkets ใช้ "บริการที่สาม -Party" เพื่อถ่ายโอนความรับผิดชอบทางกฎหมายเพื่อดึงดูด 75%ของแพลตฟอร์มแบนสีดำที่ชนะเพื่อตัดกระเทียม!-第10张图片-要懂汇圈网

Scopemarkets ใช้ "บริการที่สาม -Party" เพื่อถ่ายโอนความรับผิดชอบทางกฎหมายเพื่อดึงดูด 75%ของแพลตฟอร์มแบนสีดำที่ชนะเพื่อตัดกระเทียม!-第11张图片-要懂汇圈网

ในบรรดาคำสั่ง "พื้นที่ จำกัด " บนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Scopemarkets Scopemarkets ไม่ได้ให้บริการแก่ผู้อยู่อาศัยในพื้นที่ตุลาการบางแห่งรวมถึงจีนความหมายคือฮ่องกงไต้หวันและจีนแผ่นดินใหญ่มีสาเหตุมาจากตลาดที่ดำเนินงานโดย Scopemarkets

Scopemarkets ใช้ "บริการที่สาม -Party" เพื่อถ่ายโอนความรับผิดชอบทางกฎหมายเพื่อดึงดูด 75%ของแพลตฟอร์มแบนสีดำที่ชนะเพื่อตัดกระเทียม!-第12张图片-要懂汇圈网

Scopemarkets เริ่มต้นไปยังตลาดจีนในแง่และสลัดเนื้อหาการดำเนินงานที่สาม -บุคคลที่สามไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับตัวเอง!จากนั้นเข้าใจว่าพี่ชายต้องการเตือนนักลงทุนว่าธนาคารกลางของประเทศของฉันได้ประกาศมานานแล้วว่าการทำธุรกรรมทางการเงินทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับ cryptocurrencies นั้นผิดกฎหมายและธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับสกุลเงินดิจิทัลเป็นกิจกรรมทางการเงินที่ผิดกฎหมายและผู้ต้องสงสัยจะถูกสอบสวนโดยการสอบสวนทางอาญากล่าวคือจีนไม่เพียง แต่ห้ามการทำธุรกรรมสกุลเงินดิจิทัล แต่ยังห้ามการขายสินทรัพย์ดิจิทัลและอนุพันธ์ที่เข้ารหัส!

Scopemarkets ใช้ "บริการที่สาม -Party" เพื่อถ่ายโอนความรับผิดชอบทางกฎหมายเพื่อดึงดูด 75%ของแพลตฟอร์มแบนสีดำที่ชนะเพื่อตัดกระเทียม!-第13张图片-要懂汇圈网

เมื่อรู้ว่าพี่ชายพบว่า Scopemarkets อ้างว่าบริการสนับสนุนนั้นจัดทำโดยบุคคลที่สามของตัวแทน [RSGloballtd]RSGLOBALLTD ได้รับการประกาศในคอลัมน์การให้คำปรึกษาทางกฎหมาย: คณะกรรมการบริการด้านการเงินของเบลีซ ("FSC") ได้รับอนุญาตและควบคุมตามกฎหมายอุตสาหกรรมบัตรกำนัลหนังสือบัตรกำนัล "2021" และหมายเลขการลงทะเบียนคือ 000274/2

มันเทียบเท่ากับการบอกว่านอกเหนือจาก cryptocurrencies โดย Bybit ที่สาม -PARTY BYBIT แล้ว [RSGLOBALLTD] นิติบุคคลที่ลงนามกับนักลงทุนก็เป็นบริการที่สาม

Scopemarkets ใช้ "บริการที่สาม -Party" เพื่อถ่ายโอนความรับผิดชอบทางกฎหมายเพื่อดึงดูด 75%ของแพลตฟอร์มแบนสีดำที่ชนะเพื่อตัดกระเทียม!-第14张图片-要懂汇圈网

Scopemarkets ใช้ "บริการที่สาม -Party" เพื่อถ่ายโอนความรับผิดชอบทางกฎหมายเพื่อดึงดูด 75%ของแพลตฟอร์มแบนสีดำที่ชนะเพื่อตัดกระเทียม!-第15张图片-要懂汇圈网

บัญชีของแพลตฟอร์มการซื้อขายเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ MT4/MT5 นั้นเปิดอยู่ในเบลีซและการทำธุรกรรมจริงเกิดขึ้นกับเอนทิตีของเบลีซ [Scopemarketsltd.]

Scopemarkets ใช้ "บริการที่สาม -Party" เพื่อถ่ายโอนความรับผิดชอบทางกฎหมายเพื่อดึงดูด 75%ของแพลตฟอร์มแบนสีดำที่ชนะเพื่อตัดกระเทียม!-第16张图片-要懂汇圈网

ก่อนอื่นฉันเข้าใจการกำกับดูแลที่มีประสิทธิภาพของ [scopemarketsltd.]!ดังนั้นการทำธุรกรรมของแพลตฟอร์ม MT4 และ MT5 ที่นักลงทุนแนะนำบนเว็บไซต์ทางการของ Scopemarkets จึงไม่อยู่ภายใต้การดูแล!

Scopemarkets ใช้ "บริการที่สาม -Party" เพื่อถ่ายโอนความรับผิดชอบทางกฎหมายเพื่อดึงดูด 75%ของแพลตฟอร์มแบนสีดำที่ชนะเพื่อตัดกระเทียม!-第17张图片-要懂汇圈网

Scopemarkets ใช้ "บริการที่สาม -Party" เพื่อถ่ายโอนความรับผิดชอบทางกฎหมายเพื่อดึงดูด 75%ของแพลตฟอร์มแบนสีดำที่ชนะเพื่อตัดกระเทียม!-第18张图片-要懂汇圈网

กลับไปที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Scopemarkets Scopemarkets ประกาศว่าจะให้บริการโซลูชั่นที่ทำจาก Tailor -Made ด้วยเทคโนโลยีล่าสุดและการสนับสนุนเครือข่ายพันธมิตรระดับโลกในฐานะลูกค้าสถาบันที่มีความต้องการทางการเงินที่แตกต่างกันเนื้อหาบริการรวมอยู่ในแพลตฟอร์มอื่น ๆ เพื่อสร้างฉลากสีขาวและจัดหาเครื่องมือการซื้อขายที่พัฒนาขึ้นด้วยตนเองแม้แต่แพลตฟอร์มสีดำก็สามารถจัดการได้!ในเวลาเดียวกันกับการซื้อขายนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์มันยังให้โรงพยาบาลที่สมบูรณ์แบบสำหรับทีมที่สามของ Bybit!

โดยสรุปฉันรู้ว่าพี่ชายไม่พบการกำกับดูแลที่มีประสิทธิภาพของ [scopemarketsltd.]!การทำธุรกรรมที่ทำโดยนักลงทุนบนแพลตฟอร์ม MT4 และ MT5 ที่นักลงทุนแนะนำบนเว็บไซต์ทางการของ Scopemarkets ไม่ได้อยู่ภายใต้การดูแล!Scopemarkets เริ่มต้นในตลาดจีน แต่ให้ความร่วมมือกับนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ Cryptocurrency กับทีมเดียวแพลตฟอร์ม MT4/MT5 จะลงนามในบัญชีของนักลงทุนเพื่อลงนามในบัญชีของนักลงทุนไปยังนิติบุคคลที่ไม่ตอบสนอง [Scopemarketsltd.]!บริษัท ที่ทำสัญญาไม่สอดคล้องกับ บริษัท การค้าซึ่งหมายความว่าหากนักลงทุนระเบิดทั้งสองหน่วยงานทั้งสองหน่วยงานจะเล่นบอลไปมา!ไม่มีความรับผิดชอบทางกฎหมาย!การรู้ว่าพี่ชายอีกครั้งเน้นว่า cryptocurrencies เป็นสิ่งต้องห้ามอย่างเคร่งครัดในประเทศจีน!อย่าตาบอดที่ศีรษะ!ความเข้าใจอย่างรอบคอบก่อนการทำธุรกรรมและตรวจสอบอย่างรอบคอบ!สำหรับโบรกเกอร์ดังกล่าวฉันรู้ว่าพี่ชายควรอยู่ห่าง ๆ !คำสั่งซื้อนักสืบ !!

แบ่งปันข่าวนี้ทุกคนไปข้างหน้าบาปจะกระจายน้อยกว่าหนึ่งจุด ~

หากคาดว่าจะระเบิด

探สแกนรหัสโดยตรงผ่านพื้นหลังนักสืบฝากข้อความเพื่อไปถึง ~

หากนักสืบกลายเป็นการนำทางอัจฉริยะของคุณ

Scopemarkets ใช้ "บริการที่สาม -Party" เพื่อถ่ายโอนความรับผิดชอบทางกฎหมายเพื่อดึงดูด 75%ของแพลตฟอร์มแบนสีดำที่ชนะเพื่อตัดกระเทียม!-第19张图片-要懂汇圈网

อาจต้องการออกจาก "เหมือน" และ "ดู" เพื่อให้นักสืบความยุติธรรมนี้

ส่องสว่างไปตามถนน ~

标签: markets

发表评论 (已有0条评论)

还木有评论哦,快来抢沙发吧~